ಭಾಷಾ ಮಾಧ್ಯಮದ ಸಿಲುಕಿನಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡದ ಕಂದಮ್ಮಗಳು

” ದ್ಯಾಮವ್ವಾ ಏನ್ ಮಗನ್ನೂ ಕೆಲ್ಸಕ್ಕೆ  ಕರ್ಕೊಂಬಂದಂಗೈತೆ, ಏನ್ ಇಸ್ಕೂಲ್ ಬಿಡ್ಸಿದ್ಯೊ, ಇಲ್ಲಾ ಅವನೇ ಬಿಟ್ನಾ? ” “ಇಲ್ಲ ಕಣ್ರವ್ವ ಫೇಲಾಗೈತೆ, ಅದಕ್ಕೆ ವೋಗಿಲ್ಲ; ಎಸಲ್ಸಿ ತಂಕಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದ್ತು, ಈಗ ಫೇಲಾಗ್ ಕುಂತೈತೆ. ಬ್ಯಾಡ ಕಣಪ್ಪಾ ಆಂದ್ರು ಕೇಳ್ಲಿಲ್ಲ, ಡಾಕುಟ್ರಾಗ್ತೀನಿ,  ಸುಮ್ಕಿರವ್ವ ಅಂದು ಈಗ ಪಿವುಸೀಲೇ ಫೇಲಾಗ್ ಕುಂತೈತೆ. ಎಲ್ಲಾ ಇಂಗ್ಲೀಸ್ನಾಗೇ ಬರೀಬೇಕಂತೆ, ಇದಕ್ ಇಂಗ್ಲಿಸು ಬರಲ್ದು, ಫೇಲಾಗೈತೆ. ಕನ್ನಡದಾಗೆ ಆಗಿದ್ರೆ ಚನ್ನಾಗ್ ಬರಿತಿದ್ದೆ ಕಣವ್ವ ಅಂತು…;  ನಮ್ ಕನ್ನಡದಾಗೆ ಡಾಕುಟ್ರು ಓದಕಾಗಕಿಲ್ವ?  ಪರಂಗಿಯವ್ರ ಕಾಟ ಯಾವತ್ತು ತೀರ್ತದೋ ಏನೋ? ” ,

Kannada Schools1

ಹೌದಲ್ಲವೆ!  ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ, ಮೆಡಿಸಿನ್, ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್, ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್, ಕಲಿಯುವ ಹಾಗೆ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಓದಿದ ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗರು ನೀರು ಕುಡಿದ ಹಾಗೆ ಓದಿ ಪಾಸಾಗುತ್ತಿದ್ದರು.  ಈ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ರಜನಿಸಾರ್ ಸಿನಿಮಾದಂತೆ ಒಂದು ರಂಜನೀಯ ಟ್ವಿಸ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟು ಹೀಗೊಂದು ಕಲ್ಪನಾ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ಹೋಗಿಬರೋಣ.  ಮುಂದಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಿಂದ ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದ ಎಲ್ಲ ವಿಜ್ಞಾನ, ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್, ಮೆಡಿಸಿನ್, ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್, ಕಾನೂನು ಹಾಗೂ ಇತರೆ ಎಲ್ಲ ಕೋರ್ಸಗಳನ್ನು ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಭೋಧಿಸಲಾಗುವುದೆಂಬ ಫರ್ಮಾನು ಹೊರಬಿದ್ದು ಅದರಂತೆ ಎಲ್ಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದ ಕೋರ್ಸುಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದರೆ, ಇನ್ನು ಫೇಲಾಗುವ ಸರದಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾಗದೆ ಹೋಗುವ ಕನ್ನಡೇತರ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಹುಡುಗರದು!, ಅಲ್ಲವೆ?  ಹೀಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಹುಡುಗರನ್ನು ಫೇಲಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವ  ರೋಚಕ ಆಲೋಚನೆ ಹುಟ್ಟಿದ್ದೇ ಕನ್ನಡದ ಕಂದಮ್ಮಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬಾರದೆ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣದ ಕೋರ್ಸುಗಳಲ್ಲಿ  ನಿರಂತರವಾಗಿ  ಫೇಲಾಗುವಂತೆ ಹೊಸೆದು ಇಡಲಾಗಿರುವ ಈ ನಯವಂಚಕ ತಂತ್ರದಿಂದ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ, ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಿರಿ, ಕಲಿಸಿರಿ ಎಂದು ಬೊಬ್ಬೆ ಹೊಡೆಯುವವರು ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನೂ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಿರಿ, ಕಲಿಸಿರಿ  ಎಂದೇಕೆ ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ? ಅದಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದ ವಿಜ್ಞಾನ, ಮೆಡಿಸಿನ್, ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್, ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿ  ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣದ ಕೋರ್ಸುಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಬೇಕೆಂದು ಏಕೆ ಆಗ್ರಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ?  ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹಾರಿಕೆಯ ಉತ್ತರ ಕೊಡುವುದೋ ಇಲ್ಲ ಜಾಣ ಮೌನವಹಿಸುವುದು ನಯವಂಚನೆಯಲ್ಲವೆ?  ಕನ್ಡಡದ ಕಂದಮ್ಮಗಳಿಗೇಕೆ ಕಾಣದ ಕಡಲಲ್ಲಿ ಈಜುವ, ಯಾಮಾರಿದರೆ ಮುಳುಗೇ ಹೋಗುವ ಈ ಪರಿಯ ಶಿಕ್ಷೆ?

ಫ್ರಾನ್ಸ್, ಜಪಾನ್, ರಷ್ಯಾ, ಜರ್ಮನಿ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿಯೇ ಎಲ್ಲ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು  ಕಲಿಸಿ ಅಪ್ರತಿಮ ವಿಜ್ಞಾನಿ, ಇಂಜಿನಿಯರ್, ಡಾಕ್ಟರ್, ಮ್ಯಾನೇಜರ್, ಲಾಯರ್  ಮುಂತಾದ ವೃತ್ತಿಪರರನ್ನು ಹೊರತಂದಿಲ್ಲವೆ? ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಕನ್ನಡದ ಉಳಿವಿಗಾಗಿ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ನೀಡಬೇಕೆಂದು ಆಗ್ರಹಿಸುವವರು ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವೂ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು, ಕನ್ನಡದ ಉಳಿವಿಗೆ ಹೆಗಲು ಕೊಟ್ಟ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಮಾಧ್ಯಮವಾದ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿಯೇ  ನಿಲುಕಬೇಕು ಎಂದು ಏಕೆ ಆಗ್ರಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ? ಈ ಬಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದ ವಕ್ತಾರರು ಪ್ರಸ್ತಾಪ ಮಾಡದಿರುವುದು ಆಶ್ಚರ್ಯ! ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಕನ್ನಡದ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಲಿತ ಕನ್ನಡ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ, ಸರ್ಕಾರವು ತನ್ನ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ನೀಡುವ ಈ ಶ್ರೇಷ್ಠ  ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಬೇಡವೆಂದೆ?   ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ  ಶಿಕ್ಷಣದ ಕೋರ್ಸುಗಳನ್ನು ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ನೀಡಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಗಳ ಕೊರತೆ ಇದ್ದರೆ ಅವನ್ನು ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸಲು ಯಾವ ಅಡಚಣೆ ಇದೆ?  ಈಗಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ಎಂದಾದರೆ ಅಥವಾ ಉನ್ನತ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು  ಭಾರತದಂತಹ ಬಹುಭಾಷಾ ದೇಶದಲ್ಲಿ, ಒಂದು ರಾಜ್ಯದವರು ಮತ್ತೊಂದು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಇಂಗ್ಲಿಷನಂಥ ಒಂದು ಸರ್ವ-ಸಂಪರ್ಕ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕೆಂದು ಅಪೇಕ್ಷೆ ಪಟ್ಟರೆ ಅದೇ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಓದಿ ಬರೆಯುವಂಥ ಸ್ಥಿತಿ ನಿರ್ಮಾಣಮಾಡುವುದು ಕನಿಷ್ಠ ಅಗತ್ಯ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಲ್ಲವೆ?  ಬದಲಿಗೆ ಈ ಸರ್ವ-ಸಂಪರ್ಕ ಭಾಷೆಯಾದ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲವೇ ಜನರು ಕಲಿತು, ಉಳಿದ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದ ಬಹುಸಂಖ್ಯಾತರ ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡುವಂತಹ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನೇಕೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ?  ಕನ್ನಡವನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಬೆಳೆಸಲು ಕಲಿಯುವ ಕನ್ನಡದ ಕಂದಮ್ಮಗಳು ಮಾತ್ರ ಹರಕೆಯ ಕುರಿಗಳಾಗಬೇಕೆ?  ಅಸಲಿಗೆ, ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಶಿಕ್ಷಣವಾಗಬೇಕು ಎಂಬುದೇ ಹುರುಳಿಲ್ಲದ್ದಾಗಿದೆ. ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವ ಮನೆಯ ಮಾತಿನಲ್ಲಿ  ಕಲಿಸುವುದು ಎಳೆಯ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗುವುದು, ಆದುದರಿಂದ ಕನ್ನಡದ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿಯೇ ಕಲಿಸಬೇಕೆಂದು ಹೇಳುವವರು, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತುಳು, ಕೊಡವ, ಹವ್ಯಕ, ಕೊಂಕಣಿ ಮತ್ತು ಲಂಬಾಣಿ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಮಾತನಾಡುವ ಮಕ್ಕಳು ಯಾವ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಬೇಕು ಎಂಬ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಜಾಣ ಮೌನ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.

ನಮ್ಮ ನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಏಕರೂಪಿ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವಿಲ್ಲ.  ಉಳ್ಳವರು ಹಣ ತೆತ್ತು  ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಾಲೆಗೆ ಸೇರಿಸಿದರೆ, ಹಣವಿಲ್ಲದ ಬಡವರು, ಕೆಲವು ಬಾರಿ,  ಸೂರಿಲ್ಲದ ಏಕೋಪಾಧ್ಯಾಯ ಸರ್ಕಾರಿ ಕನ್ನಡ ಶಾಲೆಗೆ ಸೇರಿಸಬೇಕಾದ ಸ್ಥಿತಿ ಇದೆ. ಕನ್ನಡವನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಬೆಳೆಸಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ನಾಡಿನ ಸಾಹಿತ್ಯವಲಯದ ಎಲ್ಲ ವರಿಷ್ಠರ ಆಗ್ರಹದಂತೆ ನಾಡಿನ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಬೇಕೆಂಬ ಒತ್ತಾಸೆ ಸರ್ಕಾರಿ ಕನ್ನಡ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬಂದು ನಿಂತಿದೆ. ಅದು ಸಿರಿವಂತರ ಮಕ್ಕಳು ಹೋಗುವ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. ಹೀಗೆ, ತಾರತಮ್ಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದ ಸಿರಿವಂತರ ಮತ್ತು ಬಡವರ ಮಕ್ಕಳು  ಮುಂದೆ  ಸರ್ಕಾರವೇ ನಡೆಸುವ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಕೇಂದ್ರಗಳಾದ, IIT, AIIMS, IIM, IISC ಇತ್ಯಾದಿ  ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಕೋರಿ ಅವು ನಡೆಸುವ  ಪ್ರವೇಶ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ  ಒಟ್ಟಿಗೆ, ಒಂದು common level playing ground ಇಲ್ಲದಂಥ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ತಾರತಮ್ಯದ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜೇತರು ಯಾರು ಎಂದು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಮುನ್ನವೇ ಅದು ತಿಳಿದಿರುತ್ತದೆ. ತಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಭಾಷಾ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ  ಸರಿಯಾಗಿ ಒಂದು ವಾಕ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಶಕ್ತರಾದ ಮಕ್ಕಳು ಇಡೀ ವಿಷಯವನ್ನು ಆ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗುವುದು ಸಾಧ್ಯವೆ?  ಸರಿಯಾದ ತಯಾರಿ ಇಲ್ಲದೆ ಏಕಾ ಏಕಿ ಕನ್ನಡದ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಓದಿದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುವಂತೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಶಕ್ಯವೆ? ಅಸಹಾಯಕ  ಬಡ ಗ್ರಾಮೀಣ ಮಕ್ಕಳು ಫೇಲಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.  ಮೊದಲಿಂದಲೂ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಲ್ಲಿ ಓದಿ, ಬರೆದು, ಮಾತನಾಡುವ ತಾಲೀಮು ನಡೆಸಿರುವ ಉಳ್ಳವರ ಮಕ್ಕಳು ಸಹಜವಾಗಿ ಇಂತಹ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗುತ್ತಾರೆ.  ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸರ್ಕಾರಿ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ   Indian Institutes of Management(IIMs) ಗಳು ಒಡ್ಡುವ ಪ್ರವೇಶ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಕಬ್ಬಿಣದ ಕಡಲೆಯಂಥ  ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಟೆಸ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಹುಡುಗರೇ ಫೇಲಾಗುವಂತಿರುವಾಗ,  ಸರ್ಕಾರಿ ಕನ್ನಡ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಬಂದ ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಪಾಸಾಗುತ್ತಾರೆ?  ಇದು ಅವರನ್ನು ಅವಮಾನಕ್ಕೀಡುಮಾಡುವ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದ್ದು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಓದದಿದ್ದುದು ತಪ್ಪಾಯಿತು ಎಂದು ಭಾವಿಸುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ ಕೀಳರಿಮೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಇನ್ನು ಸಹಜವಾಗಿ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಖಾಸಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿತ ಉಳ್ಳವರ ಮಕ್ಕಳೇ, ಸರ್ಕಾರ ನಡೆಸುವ ಈ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ; ಏನಿದರ ಅರ್ಥ?  ಶ್ರೇಷ್ಠ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಸರ್ಕಾರವೇ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಜನರ ತೆರಿಗೆ ಹಣದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಓದಿಬಂದ ಉಳ್ಳವರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನೀಡಿದಂತಾಗಲಿಲ್ಲವೆ?  ಇದು ಮೆರಿಟ್ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡದ ಉಳಿವಿಗಾಗಿ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ  ಓದಿಬಂದ ಬಡವರ ಮಕ್ಕಳು ಈ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಕೇಂದ್ರಗಳ ಸನಿಹ ಸುಳಿಯದಂತೆ ಮಾಡಿರುವಂಥ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಸಂಚಲ್ಲವೆ?  ಹಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಸರ್ಕಾರವೇ ನಡೆಸುವ ಈ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡದ ಉಳಿವಿಗಾಗಿ ಹೆಗಲು ಕೊಟ್ಟ ಈ ಅಮಾಯಕ ಬಡ ಕನ್ನಡದ ಕಂದಮ್ಮಗಳು ಕಲಿತ ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿಯೇ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವಂತೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಏಕೆ ರೂಪಿಸಿಲ್ಲ?   ಬಹುಭಾಷಾ ದೇಶವಾದ ಭಾರತದಲ್ಲಿ,  ಜಾಗತೀಕರಣದ ಈ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಸರ್ವ-ಸಂಪರ್ಕ ಭಾಷೆಯಾದ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಲ್ಲಿಯೇ ನೀಡಬೇಕಾದ ಅನಿವಾರ್ಯತೆ ಇದ್ದರೆ ಬಡವರ ಕನ್ನಡ ಕಂದಮ್ಮಗಳು ಈ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದ  ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಮರ್ಥರಾಗುವಂತೆ  ಅವರಿಗೂ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಉಳ್ಳವರ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಲ್ಲಿ ಏಕೆ ನೀಡುತ್ತಿಲ್ಲ?  ಕನ್ನಡದ ಉದ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಈ ನೆಲದ ಕನ್ನಡ ಮಕ್ಕಳು ಹರಕೆಯ ಕುರಿಗಳೆ?

ನಮ್ಮ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿ ಬೆಳೆಸುವ ಪ್ರಯೋಗ ಶಾಲೆಯ ಗಿನ್ನಿ-ಪಿಗ್ಸಗಳಾಗಿವೆಯೆ ನಮ್ಮಈ  ಕನ್ನಡದ ಕಂದಮ್ಮಗಳು?  ಈ ನಾಡಿನ ಇತರ ಭಾಷೆಗಳಾದ  ತುಳು, ಕೊಂಕಣಿ, ಕೊಡವ, ಹವ್ಯಕ, ಮತ್ತು ಲಂಬಾಣಿ ಭಾಷೆಗಳು ಹೇಗೆ ಉಳಿದು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿವೆ ಎನ್ನುವ ಕಡೆಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸಿದರೆ, ಈ ನೆಲದ ಕನ್ನಡ ಮಕ್ಕಳು ಹರಕೆಯ ಕುರಿಗಳಾಗುವುದು ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: